Chó thích tắm nước nóng hay nước lạnh?

Chó thích tắm nước nóng hay nước lạnh?

Một số chú chó thích tắm vòi sen, một số khác lại thích tắm trong bồn tắm hay chậu đầy nước. Mỗi chú chó có một sở thích khác nhau, nhưng cho dù chúng thích gì thì nhiệt độ cũng cần phải thoải mái. Nước quá lạnh hoặc quá nóng có thể gây khó chịu hoặc thậm chí gây đau cho chó. 


Không chỉ nhiệt độ của nước mà môi trường cũng nên phù hợp. Bất kể nhiệt độ nước là bao nhiêu, nếu không gian với nhiệt độ quá thấp cũng sẽ khiến chó lạnh cóng, có thể đến mức khó chịu. Trước khi chuẩn bị sẵn sàng bồn tắm hoặc vòi sen, hãy đảm bảo không gian thật ấm áp và không có gió lùa. Đặc biệt trong mùa lạnh, bạn nên đóng cửa sổ và bất kỳ lỗ thông hơi nào có thể thổi không khí mát vào, vì chó sẽ dễ bị mất thân nhiệt khi da và lông bị ướt ngay cả khi nước ấm.

Về nhiệt độ nước, cho dù chó tắm vòi sen hay bồn tắm, nước phải ấm, không quá nóng hoặc quá lạnh. Nước lạnh khi tắm gây khó chịu cho chó cũng như cho bạn và nước nóng có thể vô tình làm bỏng da của chúng. Nước nóng cũng làm tăng nguy cơ làm khô da chó quá mức, gây ngứa và khó chịu kéo dài. Khi tắm cho chó, bạn sẽ loại bỏ lớp dầu tự nhiên dưỡng ẩm, đó là lý do tại sao bạn không nên tắm cho chó quá nhiều lần hay bằng sữa tắm không phù hợp, đặc biệt tắm bằng nước nóng còn làm trầm trọng thêm vấn đề này.

Hiện nay, nhà DIVA đã nghiên cứu và sản xuất 3 dòng sữa tắm cao cấp dành riêng cho chó với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng, an toàn và phù hợp với làn da của chó. Các dòng sữa tắm của DIVA đều có công thức chuyên biệt với các tác dụng riêng cho da và lông của thú cưng bao gồm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. Đặc biệt, mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu mang. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C.

Các dòng sữa tắm của DIVA không chỉ được nghiên cứu, kiếm định chất lượng kỹ càng mà còn được khách hàng feedback vô cùng tích cực. Vì vậy, các Sen hãy trang bị cho chú chó nhà mình một dòng sữa tắm chuyên biệt dành cho chó để đảm bảo an toàn cho làn da và lông của thú cưng nhà mình nhé!
 

sữa tắm chó mèo diva chất lượng cao

Sữa tắm chó mèo diva



Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:

| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Chó thích tắm nước nóng hay nước lạnh?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng