Cách giúp chó bình tĩnh khi tắm

Cách giúp chó bình tĩnh khi tắm

Một số chú chó không thích được tắm rửa mặc dù việc này có thể giúp chúng sạch sẽ hơn. Vì sợ tắm, chó có thể chạy trốn khi thấy bạn chuẩn bị tắm cho chúng hoặc mất bình tĩnh, hung dữ khi được tắm. Tuy nhiên, tắm cho chó có thể không còn là một cuộc chiến nếu bạn biết cách giúp chó bình tĩnh hơn khi tắm.


Bước 1

Bạn có thể biến khu vực tắm trở thành một nơi không đáng sợ và thú vị hơn bằng cách dẫn hoặc bế chó vào phòng tắm và thưởng thức cũng như khen ngợi chúng. Hãy để chú chó của mình ra khỏi phòng tắm khi nó muốn, sau đó dắt vào lại một cách nhẹ nhàng.

Bước 2

Khi đã giúp chó vui vẻ bước vào phòng tắm, hãy bắt đầu cho một số đồ chơi hoặc đồ ăn vặt vào bồn tắm và giúp chó vào bồn để lấy chúng. Tốt nhất nên để chó ở trong bồn tắm một lúc, và để nó ra ngoài nếu muốn, cũng đừng quên khen ngợi chú chó của mình. Cứ như vậy lặp lại cho đến khi chó cảm thấy thoải mái trong bồn tắm.

Bước 3

Bắt đầu cho nước chảy từ vòi hoặc bình xịt một cách nhẹ nhàng và tránh đổ nước trực tiếp lên người chú chó. Tiếp tục cho đến khi chó không còn sợ hãi khi nghe thấy tiếng nước chảy.

Sau khi làm ướt chú chó hoàn toàn, hãy bắt đầu tắm cho chó từ cổ trở xuống. Hãy nhẹ nhàng khi bạn xoa sữa tắm, trong lúc đó bạn có thể nói chuyện với chú chó để giúp nó bình tĩnh hơn. Sau khi thoa sữa tắm và mát-xa cho chú chó, hãy rửa sạch nước, sữa tắm thật kỹ, đặc biệt rửa mặt và tai chó cẩn thận bằng khăn để nước và sữa tắm không dính vào mắt. 

Bước 4

Sau khi tắm, lau khô chó bằng khăn mềm. Nếu muốn sử dụng máy sấy, có thể bạn cũng cần thực hiện các bước tương tự để giúp chú chó quen với âm thanh và cảm giác của máy sấy. Sau khi hoàn thành xong các bước, đừng quên khen ngợi và trấn an chú chó để những lần tắm sau đều thuận lợi.

Để tắm cho cún cưng, tất nhiên không thể thiếu một trợ thủ đắc lực là sữa tắm dành riêng cho chó để đảm bảo vừa làm sạch vừa không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của cún. Sữa tắm cho chó DIVA được ra đời từ công thức chuyên biệt, an toàn được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng an toàn cho thú cưng. Sữa tắm dành cho chó DIVA bao gồm 3 dòng sản phẩm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. 

Đặc biệt, mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C. Ngoài ra, Sữa tắm DIVA còn có thể được sử dụng dưới dạng sữa tắm khô khi pha với nước theo tỉ lệ 1:100 mang đến sự tiện lợi cho Sen để khử mùi cho cún cưng nếu chưa tiện tắm cho cún với nước.
 

sữa tắm chó mèo cao cấp giá rẻ

Sữa tắm chó mèo diva


Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:

| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Cách giúp chó bình tĩnh khi tắm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng