Ngày hội Thú cưng - Nơi kết nối với người yêu thú cưng và thú cưng

Ngày hội Thú cưng - Nơi kết nối với người yêu thú cưng và thú cưng

DIVA tham gia Ngày hội thú cưng cùng các hoạt động thú vị để gắn kết cùng người yêu thú cưng và thú cưng tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Ngày hội Thú cưng là một trong những hoạt động mà DIVA tham gia thường xuyên để gặp gỡ và gắn kết với người yêu thú cưng và những người bạn lông xù. 

 

Ngày hội Thú cưng Quy Nhơn - Bình Định

 

Ngày hội Thú cưng Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức vào ngày 20 - 21/5/2023 do TASI Pet Home kết hợp với các nhãn hàng và các cửa hàng Petshop, Phòng khám thú y trên địa bàn Quy Nhơn tổ chức.

 

Ngày hội hướng đến mục tiêu tạo một sân chơi lành mạnh cho các tín đồ thú cưng; giao lưu và giải đáp trực tiếp các vấn đề chăm sóc thú cưng. Ngoài ra thú cưng đến với ngày hội còn được khám sức khoẻ tổng quát, được nhỏ ve và tẩy giun miễn phí.

 

DIVA đến với Ngày hội thú cưng Quy Nhơn - Bình Định cũng mang đến những phần quà Sữa tắm chó mèo DIVA dành tặng các bé thú cưng và người nuôi để chăm sóc sạch thơm.

No photo description available.

Người tham dự nhận quà từ DIVA

Ngày hội Thú cưng Sài Gòn 2023

 

Ngày hội Thú cưng Sài Gòn 2023 được tổ chức tại Công viên văn hoá Đầm Sen vào ngày 30/07/2023. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm mang lại sân chơi lành mạnh cho các tín đồ yêu thú cưng cả nước. Bên cạnh đó, chương trình còn mang lại ý nghĩa nhân văn, phụng sự cộng đồng thông qua việc gây quỹ từ các cuộc thi Chó đẹp, Mèo đẹp để ủng hộ các trạm cứu trợ động vật, lan toả thông điệp yêu thương và bảo vệ thú cưng đến mọi người.

Sen và Boss tại gian hàng DIVA

Năm nay, DIVA đồng hành cùng ngày hội dưới vai trò Nhà tài trợ và gắn kết với người tham dự bằng các hoạt động thú vị tại gian hàng gồm:

- Hoạt động check-in diễn ra xuyên suốt thời gian event tặng Sữa tắm 55ml miễn phí

- Flash sale khung giờ 15h - 15h30 để khách hàng được mua sản phẩm DIVA với giá ưu đãi.

- Hoạt động làm huy hiệu để quyên góp ủng hộ foster. Kết thúc Ngày hội, DIVA đã thay mặt những người tham dự làm huy hiệu và các mạnh thường quân ủng hộ số tiền 700.000 đến Trạm cứu hộ Sài Gòn Time.

DIVA quyên góp ủng hộ Trạm cứu hộ Sài Gòn Time

Ngày hội Thú cưng Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Ngày hội Thú cưng Bà Rịa - Vũng Tàu được tổ chức vào ngày 19/11/2023 với mong muốn kết nối niềm đam mê thú cưng của của các con Sen, tạo ra một sân chơi chất lượng cho cac bé thú cưng, từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm chăm sóc thú cưng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Chào đón các con Sen ghé gian hàng DIVA check-in và giao lưu, DIVA tặng quà Sữa tắm 55ml và voucher mua hàng giảm giá 10%. Sự thân thiện và nhiệt tình của các con Sen Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã giúp DIVA có một Ngày hội thú cưng đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

DIVA và Ban tổ chức Ngày hội Thú cưng Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày hội Thú cưng Pet Perfect

 

Ngày hội Thú cưng Pet Perfect được tổ chức tại Suối Tiên vào ngày 25 - 26/11/2023. Đây là sự kiện thường quy tụ hàng trăm bé thú cưng đa dạng các chủng loài, được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật, không phân biệt nguồn gốc, xuất xứ và mang đến cho các bạn thú cưng và người nuôi một sân chơi bổ ích, gần gũi. 

 

DIVA đã tài trợ cho cuộc thi của Ngày hội các phần quà để hưởng ứng sân chơi lành mạnh cho các bé thú cưng gồm:

(1) Giải nhất: Sữa tắm DIVA vàng Dưỡng lông chống rối 2L hoặc Sữa tắm DIVA Mèo xanh 2L

(2) Giải nhì: Sữa tắm DIVA vàng Dưỡng lông chống rối 400ml hoặc Sữa tắm DIVA Mèo xanh 400ml

(3) Giải ba: Sữa tắm DIVA vàng Dưỡng lông chống rối 260ml hoặc Sữa tắm DIVA Mèo xanh 260ml

 

Ngoài ra, gian hàng DIVA cũng chào đón người tham gia Ngày hội với quà tặng Sữa tắm 55ml, làm huy hiệu in hình tự chọn và chương trình khuyến mãi khung giờ vàng Flash-sale.

 

Gian hàng DIVA tại Ngày hội Thú cưng Pet Perfect

Kết thúc năm 2023, Ngày hội Thú cưng Pet Perfect đã giúp DIVA thêm phần gắn kết với người yêu thú cưng và các bé thú cưng, sẵn sàng cho một năm 2024 bùng nổ hơn. Sự kiện này cũng được đón nhận bởi rất nhiều người yêu thương động vật cùng tham gia và được các đơn vị báo chí uy tín đưa tin như Báo Thanh niên, Báo Tiền phong, Báo Lao động,... 

Không khí của Ngày hội Thú cưng Pet Perfect

Một số đơn vị đưa tin:

- Báo Tiền phong: https://tienphong.vn/tphcm-sap-dien-ra-ngay-hoi-thu-cung-post1586725.tpo 

- Báo Pháp luật: https://plo.vn/hang-tram-thu-cung-tranh-tai-tai-ngay-hoi-thu-cung-pet-perfect-post763381.html 

- Báo Tuổi trẻ: https://tuoitre.vn/thu-cung-xung-xinh-vay-ao-du-hoi-cuoi-tuan-20231125140217308.htm 

- Báo Dân trí: https://dantri.com.vn/du-lich/uu-dai-hap-dan-tai-ngay-hoi-thu-cung-pet-perfect-suoi-tien-2023-20231116061821547.htm 

- Báo Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202311/hang-tram-thu-cung-tham-gia-ngay-hoi-pet-perfect-47126e9/ 

Ngày hội Thú cưng Sài Gòn 2024 - Thú cưng mừng Tết

 

Khởi đầu năm 2024, DIVA tham gia Ngày hội Thú cưng Sài Gòn 2024 để cùng thú cưng giải trí, thư giãn mừng Tết Giáp thìn.

 

DIVA tiếp tục tài trợ 10 bộ Sản phẩm chăm sóc thú cưng từ DIVA gồm Sữa tắm mèo Collagen DIVA Sakura 265ml, 1 viên xổ giun, 1 Nước hoa cún mèo 2.5ml và 1 Xịt khử khuẩn nano bạc Dr. Pet cho cuộc thi của Ngày hội để lan toả sân chơi bổ ích cho các bé cún mèo.

 

Mừng năm mới, DIVA còn có chương trình mua Sữa tắm DIVA Sakura nhận lì xì từ 10K - 500K và tặng thuốc xổ giun miễn phí cho cún mèo tại gian hàng.

Khách hàng nhận lì xì tại gian hàng DIVA trong Ngày hội Thú cưng mừng Tết

 

Đang xem: Ngày hội Thú cưng - Nơi kết nối với người yêu thú cưng và thú cưng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng