Cộng đồng

Yêu thương cùng DIVA là nơi trách nhiệm, sự sẻ chia và những đóng góp của DIVA Pet & Vet tạo dựng nên các giá trị bền vững và tốt đẹp cho cộng đồng.

Xuất phát từ sự tận tâm và tình yêu thương dành cho thế giới xung quanh, ngay từ những ngày đầu thành lập, DIVA Pet & Vet luôn nỗ lực để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho cả thú cưng, người yêu thú cưng và xã hội. Chúng tôi tin rằng sự thành công của DIVA không chỉ được đong đếm bằng các lợi ích kinh tế mà còn dựa trên những ảnh hưởng tích cực mà chúng tôi mang đến cộng đồng và xã hội.

DIVA luôn sát cánh bên cạnh những cá nhân, tổ chức, chương trình, dự án lan tỏa yêu thương và tạo ra những thay đổi tích cực. Để từ đó, mỗi hành động của chúng tôi là một sự đóng góp vững chắc vào việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi tất cả mọi người đều được yêu thương và sống hạnh phúc.

Trung Thu sẻ chia - Mang Trung Thu đến với thú cưng

Trung Thu sẻ chia - Mang Trung Thu đến với thú cưng

Tết Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để gia đình, bạn bè, những người thân thiết cùng sum họp. Với hy vọng các bé thú cưng cũng được đoàn viên cùng các gia...

DIVA Ghé Thăm Foster Chị Phương Uyên và Mái Ấm Titi

DIVA Ghé Thăm Foster Chị Phương Uyên và Mái Ấm Titi

Nằm trong chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương đến Foster, ngày 19/03/2023 vừa qua, DIVA cùng những người bạn yêu thú cưng đã ghé thăm trạm cứu hộ chó mèo của chị Phương Uyên...

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng