Cẩm nang mang thú cưng lên máy bay

Cẩm nang mang thú cưng lên máy bay

Là một thành viên trong gia đình, một người bạn, thú cưng đồng hành với con người trong rất nhiều hoạt động như cùng nhau đi xa, đi du lịch, về quê vào các dịp Lễ, Tết,,... Để thú cưng đồng hành cùng chúng ta trong những chuyến xê dịch, hãy cùng tìm hiểu một số điều cần lưu ý khi mang thú cưng lên máy bay.


Tại Việt Nam, trong 5 hãng hàng không nội địa thì Vietnam Airlines và Bamboo Airwasy có dịch vụ vận chuyển chó, mèo dưới hình thức ký gửi và mang lên khoang hành khách (có điều kiện kèm theo). Vietjet Air vận chuyển chó, mèo dưới dạng ký gửi và không cho phép mang lên khoang hành khách (có điều kiện kèm theo). Còn Pacific Airlines và Viettravel Airlines không cho phép mang chó, mèo lên máy bay dù là xách tay hay ký gửi.

Để mang thú cưng đi cùng lên máy bay, bạn có thể tìm hiểu kỹ quy định vận chuyển thông tin trên website chính thức của các hãng hàng không. Các quy định chung cần lưu ý có thể kể đến như đăng ký vận chuyển, nộp lệ phí, chuẩn bị lồng vận chuyển, các giấy tờ kiểm dịch, tiêm ngừa,...

Nếu đưa thú cưng lên cùng trên khoang hành khách (tức tàu bay), không chỉ đáp ứng các quy định của hãng hàng không, bạn cũng hãy đảm bảo thú cưng của mình không làm phiền đến các hành khách khác. Đừng quên giữ cho thú cưng sạch sẽ, thơm kho, khi đó không chỉ các hành khách khác không khó chịu mà còn yêu thích thú cưng của bạn bởi sự đáng yêu vốn có của chúng nữa đó!

Sữa tắm chó mèo DIVA chính là trợ thủ đắc lực mang đến sạch thơm cho thú cưng nhà bạn. nhà DIVA đã nghiên cứu và sản xuất 3 dòng sữa tắm cao cấp dành riêng cho chó với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng, an toàn và phù hợp với làn da của chó. Các dòng sữa tắm của DIVA đều có công thức chuyên biệt với mùi hương riêng bao gồm: Sữa tắm DIVA Hồng với hương phấn hoa ngọt ngào, Sữa tắm DIVA Vàng với hương thơm dịu nhẹ và Sữa tắm Fresh & Clear với hương thơm tươi mát sảng khoái. Ngoài ra còn có Sữa tắm Mèo xanh dành riêng cho các “Hoàng thượng” với hương bạc hà thơm mát.
 

sữa tắm chó mèo cao cấp

Sữa tắm chó mèo diva


Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn còn có thể kết hợp sử dụng thêm Nước hoa DIVA, đảm bảo sự thơm mát cho thú cưng khi lên máy bay. Không chứa paraben, an toàn cho cả thú cưng và mùi, nước hoa DIVA có 2 mùi Fresh Morning và Blooming Peony mà Sen và Boss tha hồ lựa chọn với khả năng lưu hương lâu dài đến 2 - 4 ngày. 
 

nước hoa chó mèo thơm lâu

Nước hoa chó mèo diva



Các dòng sữa tắm, nước hoa của DIVA không chỉ được nghiên cứu, kiếm định chất lượng kỹ càng mà còn được khách hàng feedback vô cùng tích cực. Vì vậy, các Sen hãy trang bị cho chú chó nhà mình một dòng sữa tắm chuyên biệt dành cho chó để đảm bảo an toàn cho làn da và lông của thú cưng nhà mình nhé!

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm và nước hoa của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:

| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

 

Đang xem: Cẩm nang mang thú cưng lên máy bay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng