Bệnh viêm đường ruột ở chó

Bệnh viêm đường ruột ở chó

Bệnh viêm đường ruột là hội chứng gây ra bởi một phản ứng cụ thể đối với kích thích mãn tính của đường ruột. Dù nguyên nhân là gì, kết quả là lớp niêm mạc ruột bị xâm lấn bởi các tế bào viêm. Tình trạng viêm này cản trở khả năng tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. 


Một số dấu hiệu mà bạn có thể để ý để nhận ra bệnh viêm đường ruột ở chó như chó bỏ ăn hoặc ăn rất ít, nôn ra dịch vàng, phân có màu bất thường và mùi tanh khó chịu, chó bị sốt, bụng có thể căng lên. Ngoài ra, nếu liên quan đến dạ dày, chó sẽ bị nôn mửa mãn tính. Nếu liên quan đến ruột, tiêu chảy mãn tính sẽ xảy ra. 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm đường ruột ở chó bao gồm nhiễm virus (Parvovirus, Care,...), vi trùng (Coli, Leptospira, Salmonella,...), ký sinh trùng hoặc vi khuẩn hoặc phản ứng bất lợi với một loại protein cụ thể trong chế độ ăn uống.

Bệnh viêm đường ruột đặc biệt xuất hiện nhiều đối với các giống chó nhỏ có hệ miễn dịch yếu, thời gian ủ bệnh thường khá dài và bệnh khá nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy, hãy chủ động bảo vệ và phòng ngừa cho cún nhà mình, thường xuyên thăm khám bác sĩ thú y để được chẩn đoán và kịp thời nếu có dấu hiệu bất thường. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống của cún, không để bé ăn các đồ ăn hôi thiêu, hết hạn,... Để tránh các virus, vi trùng, ký sinh trùng, vi khuẩn xâm nhập vào đường ruột của chó, đừng quên xổ giun cho chó thường xuyên.

Hiện nay việc xổ giun cho thú cưng cũng đã không còn quá khó khăn và tốn kém với các Sen khi nhà DIVA đã phối hợp với nhà sản xuất Zentab cho ra đời thuốc xổ giun Zentab vô cùng an toàn, đơn giản mà hiệu quả. Thuốc xổ giun Zentab chứa thành phần chính là Albendazole, hoạt động dựa trên cơ chế làm rối loạn sự hấp thu glucose dự trữ dẫn tới tê liệt và cạn kiệt năng lượng của giun sán, cho chó mèo một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thuốc giúp loại bỏ và điều trị nhiễm các loại giun tròn, giun kim và sán ở cún và mèo, đặc biệt viên uống có hương sữa dê yêu thích giúp thú cưng dễ uống hơn.
 

Thuốc xổ giun chó mèo diva



Các Sen hãy trang bị sẵn Zentab cho Boss để tiện cho việc xổ giun, cũng như phối hợp với những biện pháp khác để phòng ngừa bệnh Parvo và giảm nguy cơ mắc bệnh Parvo ở bé nhé!

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Thuốc Xổ Giun Zentab chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Bệnh viêm đường ruột ở chó

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng