Cách chăm sóc chó lông dài

Cách chăm sóc chó lông dài

Nếu bạn đang nuôi một chú chó lông dài, hẳn bạn biết rằng chúng cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn để chú chó của mình luôn xinh đẹp, lông không bị rối và không bị bết. Chăm sóc những chú chó lông dài có thể dễ dàng miễn là bạn chăm sóc cho da và lông của chúng thường xuyên và đúng cách.

Chải chuốt thường xuyên

Chải lông là công việc đặc biệt quan trọng với những chú chó lông dài để chống bị rối lông, loại bỏ lông rụng và xơ rối trong lớp lông tơ, vì vậy hãy chải lông thường xuyên cho chú chó của mình. Bạn có thể tự chải lông ở nhà bằng bàn chải chuyên dụng, chải lông hướng xuống bằng một tay, đồng thời vuốt mượt lông bằng tay kia. Nếu chưa quen với việc chải lông cho cún tại nhà, bạn có thể đưa cún đến spa. Đây là cách để đảm bảo bộ lông của chó luôn sạch sẽ và không bị rối. 

Tắm rửa

Bụi bẩn và mảnh vụn có thể đè nặng lên bộ lông của chó và tạo ra những mớ rối rắm, đặc biệt là với các chú chó lông dài. Cũng giống như việc chải lông, tắm cho chó lông dài giúp kiểm soát da và lông của chó sạch sẽ. Hãy đảm bảo chọn sữa tắm cho chó chất lượng cao, chuyện dụng để làm sạch cũng như đảm bảo bộ lông mềm mượt không bị rối. 

Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối chính là dòng sữa tắm đặc biệt phù hợp với các chú chó lông dài, vừa có chức năng làm sạch vừa có hỗ trợ mọc lông, dưỡng lông và tránh rụng lông. Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối là dòng sữa tắm dành cho chó mèo cao cấp được nghiên cứu bởi DIVA với công thức chuyên biệt là sự pha trộn phong phú giữa bộ đôi vitamin A, E và các dưỡng chất mang đến hương thơm nhẹ nhàng, dài lâu. Sữa tắm DIVA Vàng vô cùng an toàn với người, thú cưng, không gây kích ứng da và không làm biến đổi màu lông, đặc biệt hiệu quả trong việc tránh rụng lông, dưỡng lông, kích thích mùi lông.

sữa tắm dưỡng lông chống rối kích thích mọc lông chó

Sữa tắm diva vàng dưỡng lông chống rụng lông

Sử dụng bình xịt và khăn lau

Đôi khi, không phải lúc nào bạn cũng có thể tắm cho chó, vào những lúc này, dầu gội khô hoặc khăn ướt đều có thể giúp chú chó của bạn trông sạch sẽ, dễ chịu hơn thay vì sinh hoạt với bộ lông đẩy bụi bẩn. Sữa tắm DIVA Vàng khi pha với nước theo tỉ lệ 1:100 cũng có thể là sữa tắm khô giúp bạn xịt khử khuẩn cho chó.

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Sữa Tắm Vàng chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Cách chăm sóc chó lông dài

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng