Triệu chó mèo sạch thơm, Yêu thương từng khoảnh khắc

Triệu chó mèo sạch thơm, Yêu thương từng khoảnh khắc

“Triệu chó mèo sạch thơm” là chiến dịch do DIVA thực hiện bằng các hoạt động, chương trình phi lợi nhuận nhằm giúp nhiều bé cún mèo có cuộc sống hạnh phúc, được yêu thương và chăm sóc tốt.

 

Trong cuộc sống hiện đại hối hả, nhiều người trong chúng ta chọn nuôi thú cưng như một người bạn, một thành viên của gia đình để cùng lắng lại, chầm chậm bên nhau trong những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống. Sự hiện diện của thú cưng dần trở thành món quà vô cùng trân quý và sự khoẻ mạnh, hạnh phúc của những người bạn bốn chân này cũng chính là một phần trong niềm vui của chúng ta.

 

Song không phải bé cún mèo nào cũng được chăm sóc đúng cách, được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc chất lượng cao. Đó là lý do thôi thúc DIVA không ngừng thực hiện các hoạt động xã hội giúp các bé cún mèo được sạch thơm, để mỗi khoảnh khắc bên thú cưng đều đáng nhớ và ý nghĩa, bởi khi đó những e ngại hay rào cản về vệ sinh, sức khoẻ cũng được phá vỡ. 

 

Để những điều đó được lan toả mạnh mẽ hơn, “Triệu chó mèo sạch thơm” là chiến dịch cộng đồng không chỉ hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng mà còn hướng đến những bé cún mèo được yêu thương, chăm sóc và tận hưởng cuộc sống cùng những gia đình hạnh phúc.

 

DIVA tin rằng thú cưng là thành viên của gia đình, và những bé cún mèo sạch thơm cũng chính là đóng góp nhỏ của DIVA để từng chút, từng chút một hướng đến nhiều cuộc sống sạch thơm cho các bé cún mèo, nhiều khoảnh khắc trọn vẹn của các bé cùng gia đình, và một cộng đồng yêu thương và trân trọng thú cưng.

Trong năm 2023, DIVA đã thực hiện nhiều hoạt động, chương trình để rút ngắn khoảng cách đến mục tiêu triệu chó mèo Việt Nam sạch thơm như:

💓 Ghé thăm và tặng Sữa tắm DIVA đến các Trạm cứu hộ, Foster như Trạm của chị Phương Uyên ở Gò Vấp, Mái Ấm Ti Ti, Bo Kim, ngôi nhà chung của các bé cún mèo bị bỏ rơi R-House; đến người cưu mang cún mèo bị bỏ rơi như cụ Mai Rùa hay đến những người nuôi thú cưng chưa đủ khả năng mua sữa tắm cao cấp cho các bé

💓 Gây quỹ cho Foster tại các sự kiện, Ngày hội thú cưng mà DIVA tham gia

💓 Tặng Sữa tắm miễn phí tặng hàng trăm chai Sữa tắm miễn phí đến các trạm cứu hộ chó mèo cũng như những người.

💓 Tổ chức Đêm “Trung thu sẻ chia” cùng chung tay giúp càng nhiều bé thú cưng bị bỏ rơi được nhận nuôi

💓 Tặng Bộ sản phẩm chăm sóc DIVA cho các bé thú cưng khi được nhận nuôi về nhà mới

💓 Tặng Quà giáng sinh sạch thơm là 1 suất tắm cún mèo miễn phí cho mỗi gia đình có người nuôi thú cưng trên 50 tuổi

 

DIVA sẽ tiếp tục hành trình yêu thương của mình trong năm 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa để từ 1 triệu, 2 triệu, đến hơn 10 triệu cún mèo của Việt Nam không chỉ được sạch thơm khoẻ mạnh mà còn được yêu thương, chăm sóc và đối xử tốt.

Đang xem: Triệu chó mèo sạch thơm, Yêu thương từng khoảnh khắc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng