Trung Thu sẻ chia - Mang Trung Thu đến với thú cưng

Trung Thu sẻ chia - Mang Trung Thu đến với thú cưng

Tết Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để gia đình, bạn bè, những người thân thiết cùng sum họp. Với hy vọng các bé thú cưng cũng được đoàn viên cùng các gia đình, những người yêu thú cưng trong Tết Trung thu năm nay, Đêm "Trung Thu sẻ chia" đã được tổ chức với rất nhiều niềm vui và kỷ niệm.

Được tổ chức tại R House Diner & Lounge, Đêm "Trung Thu sẻ chia" diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng với những chiếc lồng đèn rực rỡ, những chiếc bánh trung thu ngọt ngào, và đặc biệt là tinh thần kết nối giữa tất cả những người tham dự với các bé thú cưng đáng yêu.

Rất nhiều người tham dự, đặc biệt là các em bé vô cùng thích thú khi tham gia Workshop DIY làm lồng đèn handmade cùng DIVA. Với giấy kiếng nhựa, dụng cụ làm lồng đèn, và sticker trang trí được chuẩn bị sẵn, các bạn đã được tự do sáng tạo nên chiếc lồng đèn độc nhất vô nhị, mang dấu ấn của riêng mình. Cũng thông qua hoạt động này, với mỗi chiếc lồng đèn, các bạn đã trực tiếp quyên góp 100.000 VNĐ đến R House.

Để có thêm nhiều bé thú cưng được sum họp cùng gia đình, DIVA đã kết hợp cùng R House để kêu gọi nhận nuôi các bé cún bị bỏ rơi tại đây. Sau đêm Trung Thu, bé Tô đã được đón về tổ ấm mới trong niềm vui và hạnh phúc của tất cả mọi người! DIVA cũng kết hợp cùng các đối tác Dog World Plus và Danny Pet gửi tặng bé những phần quà nhỏ như một lời chúc tốt đẹp đến bé. Mong Tô cùng gia đình mới sẽ có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui, và kỷ niệm đẹp cùng nhau.

  • Bộ sản phẩm chăm sóc thú cưng đến từ DIVA bao gồm: Sữa tắm chó mèo DIVA, Nước hoa chó mèo DIVA, Xịt khử khuẩn chó mèo Dr. Pet, Thuốc xổ giun chó mèo DIVA Zentab

  • Suất tắm miễn phí tại Dog World Plus

  • Suất khám lâm sàng miễn phí bao gồm tư vấn, đo nhiệt độ, kiểm tra tai, mắt ,nghe tim phổi thể trạng từ Danny Pet

Không thể thiếu cho một đêm Trung Thu trọn vẹn đó chính là phá cỗ và cùng rước đèn đón Trung Thu. Đặc biệt còn có bánh trung thu thơm ngon dành riêng cho thú cưng do DIVA chuẩn bị để người tham dự vừa có thể thưởng cho Boss của mình, hoặc treat cho các bé cún ở R House, vừa có thể quyên góp 100.000 VNĐ/bánh đến R House.

Kết thúc Đêm "Trung Thu sẻ chia", đặc biệt khi bé Tô được đón về nhà mới, DIVA hy vọng đã có thể cùng chia sẻ tình yêu thương đến các bé thú cưng bị bỏ rơi và lan toả rộng rãi hơn việc nhận nuôi thú cưng đến cộng đồng. Như lời của bạn Bảo - người ba mới của Tô đã chia sẻ: "Khi nhận nuôi thú cưng, lòng yêu động vật của chúng ta thể hiện đúng chỗ nhất và bộc lộ rõ nhất. Việc này không chỉ có ý nghĩa với bé được nhận nuôi mà còn tạo cơ hội để bé cún khác đang bị bỏ rơi ngoài kia có cuộc sống tốt hơn", DIVA sẽ luôn đồng hành cùng những người yêu thú cưng để mang đến cuộc sống tốt đẹp cho mọi thú cưng bởi

Cảm ơn những đã quan tâm, ủng hộ và tham gia cùng DIVA để Đêm "Trung Thu sẻ chia" có thể kết thúc với rất nhiều tiếng cười và kỷ niệm.

Cảm ơn sự đồng hành của các đối tác thân thiết của DIVA:

1. R House - Diner & Lounge - Ngôi nhà chung của các bé chó cứu hộ đang chờ nhận nuôi
2. Dog World Plus - Nơi tạo ra những giá trị chăm sóc y tế về thú cưng mới cho xã hội và các bé chó mèo tại Việt Nam
3. Petfoto - Chụp Hình Thú Cưng Tại Nhà - Chụp hình thú cưng tại nhà
4. Danny Pet Clinic - Phòng Khám Thú Y lớn mạnh, có uy tín cao trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng hiện nay

Đang xem: Trung Thu sẻ chia - Mang Trung Thu đến với thú cưng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng