DIVA Ghé Thăm Foster Chị Phương Uyên và Mái Ấm Titi

DIVA Ghé Thăm Foster Chị Phương Uyên và Mái Ấm Titi

Nằm trong chuỗi hoạt động lan tỏa yêu thương đến Foster, ngày 19/03/2023 vừa qua, DIVA cùng những người bạn yêu thú cưng đã ghé thăm trạm cứu hộ chó mèo của chị Phương Uyên (Gò Vấp) và Mái Ấm TiTi.

Tháng 3 này, khởi động một mùa xuân tràn đầy năng lượng, team DIVA cùng những người bạn yêu thú cưng đã có một chuyến đi thăm trạm cứu hộ chó mèo tại trạm của chị Phương Uyên và Mái Ấm Ti Ti để dành tặng 2 can sữa tắm 20L từ phần quà của các bạn chiến thắng trong cuộc thi "Cùng DIVA mang Tết đến mọi nhà" cho các bé cún và mèo ở trạm cứu hộ.

Trạm cứu hộ của chị Phương Uyên nằm ở Gò Vấp, TP. HCM, trạm có 27 bé mèo và 3 bé cún. Mỗi chú cún mèo sinh sống ở đây đều mang một nét tính cách riêng, có bé thì ham ăn, mập ú, bé khác thì hướng nội, trốn người. Tất cả đều do một tay chị Uyên đón về và chăm sóc.

Điểm dừng chân thứ 2 của chuyến thăm trạm cứu hộ chó mèo hôm ấy là Trạm Mái ấm Titi. Mái ấm Titi có số lượng và quy mô vô cùng lớn với gần 500 bé cún. Mỗi bé cún mèo tại trạm cũng gắn với một câu chuyện và hoàn cảnh riêng, trạm có nhiều bé cún dữ, có bé bị bỏ rơi được cứu về, có bé thì được giải cứu từ lò mổ. 

Để cưu mang gần 500 bé cún, một ngày anh chị tại mái ấm nấu 90kg gạo, 50 kg thịt và 70kg rau để nấu một bữa ăn/ngày cho các bé. Vất vả cả ngày với các bé là vậy, nhưng chúng chị Ti luôn vui vẻ và tích cực, có lẽ chính nhờ tình yêu thương to lớn với các bé chó mèo đã cho chị động lực to lớn để tiếp tục hành trình ý nghĩa này.

Được tận mắt chứng kiến các bé khỏe mạnh, vui đùa, và lắng nghe chia sẻ từ các anh chị, DIVA không khỏi nể phục và biết ơn các anh chị đã dành thời gian, công sức và lòng yêu thương tuyệt vời để chăm sóc và nuôi dưỡng, chữa trị bệnh cho các bé. Cuộc sống của những bé thú cưng được cứu đã trở nên tươi đẹp hơn nhờ những người như anh chị tại các trạm cứu hộ.

DIVA xin kính chúc các anh chị luôn mạnh khỏe và xin được góp một phần công sức để giúp các anh chị chăm sóc chó mèo bị bỏ rơi, lang thang.

Đang xem: DIVA Ghé Thăm Foster Chị Phương Uyên và Mái Ấm Titi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng