Thời điểm nguy hiểm không nên tắm cho chó

Thời điểm nguy hiểm không nên tắm cho chó

Tắm là việc vô cùng cần thiết để Sen giữ cho cún cưng sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo an toàn về sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không nên tắm cho chó mỗi ngày, và đặc biệt còn có những thời điểm nguy hiểm không nên tắm cho chó.

Thời tiết quá lạnh
Khi thời tiết quá lạnh, tốt nhất là hạn chế tắm cho chó vì chúng có thể bị nhiễm lạnh mà không tự cân bằng nhiệt lượng của mình. Ngoài ra, nhiệt độ xuống thấp khiến lông chó lâu khô hơn cũng khiến chó dễ bị nhiễm lạnh, rụng lông,...

Chó con đang bú mẹ hoặc mới tách mẹ
Chó con đang bú mẹ hoặc mới tách mẹ còn rất yếu. Thông thường chó con được làm sạch nhờ có chó mẹ vì chó mẹ có thể liếm lông giúp chó con sạch sẽ thay vì tắm.

Chó đang bị ốm hoặc có dấu hiệu nghi ốm
Khi chó bị ốm hoặc nghi ốm, sức đề kháng của chó kém. Vì vậy bạn tuyệt đối không nên tắm cho chó vì có thể khiến chó bị nhiễm lạnh và bệnh nặng thêm. Nếu chó quá bẩn và cần được vệ sinh, bạn có thể dùng khăn ẩm để lau người và lau khô lông ngay lập tức.

Chó cái đang kỳ động dục và sau giao phối 15 ngày
Vào thời kỳ động dục, chó cái cần giữ mùi đặc trưng của mình để hấp dẫn chó đực. Vì vậy tắm cho chó có thể khiến mùi đặc trưng của chó cái vơi đi ít nhiều, giảm hưng phấn tính đực và gây khó khăn cho việc giao phối.

Sau giao phối 15 ngày là thời điểm chó có thể bắt đầu mang thai nên việc tắm rửa có thể làm động thai hoặc sẩy thai.

Chó mới tiêm ngừa 
Sau tiêm phòng, chó có thể gặp một số tác dụng phụ của thuốc hoặc sốt nhẹ, khi đó sức đề kháng của chó cũng yếu hơn bình thường. Vì vậy Sen không nên tắm cho chó vào thời điểm này để khiến tình trạng tồi tệ hơn mà có thể đợi 1 - 2 ngày sau khi chó hoàn toàn ổn định.

Khi chọn được thời điểm phù hợp để tắm cho chó, Sen đừng quên có trợ thủ làm sạch đắc lực từ nhà DIVA với công thức chuyên biệt, an toàn được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng. Sữa tắm dành cho chó DIVA bao gồm 3 dòng sản phẩm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. Đặc biệt, mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C.

sữa tắm chó mèo cao cấp

Sữa tắm chó mèo diva

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Thời điểm nguy hiểm không nên tắm cho chó

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng