Lưu ý khi chọn sữa tắm phù hợp cho chó

Lưu ý khi chọn sữa tắm phù hợp cho chó

Sữa tắm không chỉ giúp làm sạch da và lông, giữ vệ sinh cho thú cưng sau khi tắm mà tìm một loại sữa tắm phù hợp với tình trạng hay loại lông của chó còn giúp tăng cường quá trình mọc lông, duy trì vẻ đẹp của bộ lông và góp phần vào sức khỏe tổng thể của chó. Một số lưu ý khi chọn sữa tắm phù hợp cho chó có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn sữa tắm cho Boss nhà mình.

Tại sao phải có sữa tắm dành riêng cho chó?
Rất nhiều người băn khoăn về việc có nên dùng sữa tắm của người cho chó không và tại sao phải có sữa tắm dành riêng cho chó. Bạn cần sữa tắm dành riêng cho chó bởi  thực tế, da chó và da người có cấu tạo và độ cân bằng pH rất khác nhau.

Chó có ít lớp tế bào da hơn người nên da chó cũng nhạy cảm hơn rất nhiều so với da người. Trên da chó cũng có một lớp phủ axit để giữ cho cơ thể ngậm nước, giảm sự bốc hơi, bảo vệ lớp trên cùng của da và lớp sừng khỏi các chất gây ô nhiễm. Ngoài ra, da chó có độ cân bằng pH bình thường cao hơn da người và trung tính hơn. Vì vậy, chó cần sữa tắm riêng có độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm giúp giảm kích ứng da của chó, không làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên lông và da của chúng.

Lưu ý khi chọn sữa tắm phù hợp cho chó

  • Để chọn được sữa tắm phù hợp với chó, bạn không nên:
  • Sử dụng dầu gội của người cho chó 
  • Mua dầu gội cho chó có chứa paraben và thuốc nhuộm, cả hai yếu tố này đều có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như kích ứng da và một số bệnh ung thư
  • Chọn sữa tắm có hương thơm nhân tạo có nguồn gốc từ hóa chất có thể gây ra phản ứng dị ứng

Thay vào đó, hãy:

  • Tìm kiếm các sản phẩm với thành phần rõ ràng
  • Chọn các sản phẩm không chứa xà phòng giúp làm dịu và cấp ẩm thay vì làm khô da và áo khoác


Các sản phẩm sữa tắm dành cho chó của DIVA đều được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng với công thức chuyên biệt, an toàn và phù hợp với làn da của chó bao gồm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. Đặc biệt, sữa tắm DIVA hoàn toàn không chứa paraben hay các hóa chất ảnh hưởng đến màu lông của chó và mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C.
 

sữa tắm chó mèo DIVA

Sữa tắm chó mèo diva



Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:

| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Lưu ý khi chọn sữa tắm phù hợp cho chó

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng