Phòng ngừa bệnh Parvo ở chó

Phòng ngừa bệnh Parvo ở chó

Bệnh Parvo ở chó là bệnh viêm ruột truyền nhiễm do Canine parvovirus (CPV) gây ra có thể ảnh hưởng đến tính mạng của chó.

CPV là một bệnh do virus rất dễ lây ở chó, thường gây bệnh đường tiêu hóa cấp tính ở chó con, thường từ 6 đến 20 tuần tuổi và sẽ giảm dần độ nguy hiểm theo lứa tuổi của các bé, nhưng những con lớn hơn đôi khi cũng bị ảnh hưởng. 

CPV có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi môi trường, nhưng không phải chú chó nào tiếp xúc với virus cũng bị nhiễm bệnh vì sự lây nhiễm có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như tình trạng miễn dịch của chó và số lượng vi rút mà chó tiếp xúc. 

Khi bị nhiễm bệnh, chó con có thể ủ bệnh từ 3 - 7 ngày trước khi xuất hiện các triệu chứng đầu tiên. Một số biểu hiện của bệnh Parvo mà Sen nên lưu ý như bé cún lờ phờ, lười vận động, biếng ăn, phân và bãi nôn có hiện tượng lạ như máu. Lợi của bé nhạt màu, khi ấn vào lợi của bé thấy màu sắc khó hồng hào trở lại. Các bé thường xuyên nôn mửa, tiêu chảy, sốt, và thậm chí là rơi vào hôn mê.

phòng ngừa bệnh parvo ở chó

Bệnh parvo ở chó

Vậy làm cách nào để phòng ngừa bệnh Parvo này cho thú cưng nhà bạn? Có rất nhiều cách để Sen phòng ngừa bệnh Parvo cho bé như tiêm vắc-xin định kỳ, vệ sinh nơi ở thường xuyên và chăm sóc chu đáo cho thú cưng. Và quan trọng hơn hết, việc xổ giun thường xuyên có thể tăng hiệu quả của vắc-xin và nâng cao hệ miễn dịch cho bé cũng giúp cho các bé ngăn ngừa căn bệnh này. 

Xổ giun định kỳ cho thú cưng còn mang đến rất nhiều lợi ích khác như loại bỏ ký sinh trùng, ngăn ngừa vi khuẩn trên lông, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế những bệnh: ho, tiêu chảy, còi xương, rối loạn tiêu hoá.

Hiện nay, việc xổ giun cho thú cưng cũng đã không còn quá khó khăn và tốn kém với các Sen khi nhà DIVA đã phối hợp với nhà sản xuất Zentab cho ra đời thuốc xổ giun Zentab vô cùng an toàn, đơn giản mà hiệu quả. Thuốc xổ giun Zentab chứa thành phần chính là Albendazole, hoạt động dựa trên cơ chế làm rối loạn sự hấp thu glucose dự trữ dẫn tới tê liệt và cạn kiệt năng lượng của giun sán, cho chó mèo một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thuốc giúp loại bỏ và điều trị nhiễm các loại giun tròn, giun kim và sán ở cún và mèo, đặc biệt viên uống có hương sữa dê yêu thích giúp thú cưng dễ uống hơn.

xổ giun chó mèo zentab

Xổ giun chó mèo tại nhà an toàn, hiệu quả

Các Sen hãy trang bị sẵn Zentab cho Boss để tiện cho việc xổ giun, cũng như phối hợp với những biện pháp khác để phòng ngừa bệnh Parvo và giảm nguy cơ mắc bệnh Parvo ở bé nhé!

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Thuốc Xổ Giun Zentab chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

 

Đang xem: Phòng ngừa bệnh Parvo ở chó

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng