Dùng sữa tắm của người cho chó được không?

Dùng sữa tắm của người cho chó được không?

Bạn luôn muốn chú chó của mình thơm tho sạch sẽ, nhưng tắm cho chó thế nào là an toàn nhất? Bạn có nên dùng sữa tắm của người cho chó nhà mình không?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sữa tắm dành cho chó trên thị trường, bạn có tự hỏi liệu nó có cần thiết với chó nhà mình không? Câu trả lời là có đấy, bởi vì bạn không thể dùng sữa tắm của người cho chó. 

Da chó và da người có độ cân bằng pH rất khác nhau. Da người có độ cân bằng pH bình thường là 5,5 - 5,6 và có tính axit nhưng da chó có độ cân bằng pH bình thường là 6,2 - 7,4 và trung tính hơn. Ngoài ra, da chó cũng nhạy cảm hơn da người rất nhiều bởi trong khi con người có 10 - 15 lớp tế bào da thì chó chỉ có 3 - 5 lớp. Da chó có một lớp mỏng được gọi là lớp phủ axit để giữ cho cơ thể ngậm nước, giảm sự bốc hơi, bảo vệ lớp trên cùng của da và lớp sừng khỏi các chất gây ô nhiễm như vi rút và vi khuẩn. Nếu ta sử dụng sữa tắm của người cho chó, lớp axit này sẽ bị phá vỡ. Nếu không có lớp axit quan trọng đó, chó sẽ dễ mắc phải một loạt tình trạng nguy hiểm như da khô bong tróc, trầy xước, phát ban, ngứa dẫn đến nhiễm trùng. Chó cũng có thể dễ bị nhiễm ký sinh trùng, vi rút và vi khuẩn hơn. 

Và để chống lại tác động này, các loại sữa tắm cho chó sẽ được nghiên cứu có các thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ da cho đến khi lớp axit tự đổi mới. Sữa tắm cho chó cũng có độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm giúp giảm kích ứng da của chó , không làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên lông và da của chúng. 

Hiện nay, nhà DIVA đã nghiên cứu và sản xuất 3 dòng sữa tắm cao cấp dành riêng cho chó với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng, an toàn và phù hợp với làn da của chó. Các dòng sữa tắm của DIVA đều có công thức chuyên biệt với các tác dụng riêng cho da và lông của thú cưng bao gồm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. Đặc biệt, mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu mang. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C.
 

sữa tắm DIVA

Sữa tắm chó mèo diva chất lượng cao

Các dòng sữa tắm của DIVA không chỉ được nghiên cứu, kiếm định chất lượng kỹ càng mà còn được khách hàng feedback vô cùng tích cực. Vì vậy, các Sen hãy trang bị cho chú chó nhà mình một dòng sữa tắm chuyên biệt dành cho chó để đảm bảo an toàn cho làn da và lông của thú cưng nhà mình nhé!

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Dùng sữa tắm của người cho chó được không?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng