Kích thích lông chó mọc nhiều và đẹp

Kích thích lông chó mọc nhiều và đẹp

Sau khi thay lông hoặc rụng lông, cả bạn và cún cưng đều thường mất khá nhiều thời gian để đợi lông chó mọc lại. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để Sen giúp thú cưng của mình khỏe mạnh hơn từ bên trong lẫn bên ngoài nhằm giúp lông của chúng mọc nhanh hơn.


Chế độ dinh dưỡng
Bạn có thể xây dựng chế độ dinh dưỡng cho chó bao gồm thức ăn giàu chất béo omega chẳng hạn như omega-3 và omega-6. Những chất bổ sung này giúp làm giảm viêm da, giúp da khỏe và dài hơn. Ngoài ra, điều này còn giúp chó tránh khỏi một nguyên nhân phổ biến gây nên rụng lông vì chất dinh dưỡng giúp cho làn da chó khỏe mạnh hơn bằng cách thay thế các loại tinh dầu và giữ cho chó không bị trầy xước.

Chải lông mỗi ngày
Không chỉ cải thiện thẩm mỹ của lông chó mà chải lông còn giúp cho chó giúp loại bỏ lông chết, bụi bẩn đồng thời trải đều dầu tự nhiên lên lông. Vì vậy, chải lông cho chó thường xuyên mỗi ngày có thể giúp kích thích mọc lông.

Giữ vệ sinh và loại bỏ vi khuẩn, ve nấm trên da chó
Lông chó có thể mọc nhiều và đẹp hơn trên một làn da sạch sẽ, không bám dính bụi bẩn. Vì vậy, bạn nên tắm rửa cho chó thường xuyên đễ giữ vệ sinh cho chó. Không chỉ vệ sinh thường xuyên, chó nhà bạn còn cần một loại sữa tắm chuyên biệt dành riêng cho chúng vì độ pH và cấu tạo da của chó rất khác biệt với người. Một loại sữa tắm dành riêng cho chó vừa có chức năng làm sạch vừa có hỗ trợ mọc lông, dưỡng lông và tránh rụng lông như Sữa tắm DIVA Vàng dưỡng lông chống rối sẽ vô cùng phù hợp. Sữa tắm Vàng Dưỡng lông chống rối DIVA là dòng sữa tắm dành cho chó mèo cao cấp được nghiên cứu bởi DIVA với công thức chuyên biệt là sự pha trộn phong phú giữa bộ đôi vitamin A, E và các dưỡng chất mang đến hương thơm nhẹ nhàng, dài lâu. Sữa tắm DIVA Vàng vô cùng an toàn với người, thú cưng, không gây kích ứng da và không làm biến đổi màu lông, đặc biệt hiệu quả trong việc tránh rụng lông, dưỡng lông, kích thích mùi lông.
 

sữa tắm dưỡng lông kích thích mọc lông chó

Sữa tắm diva vàng kích thích mọc lông chó


Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Sữa Tắm Vàng chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Kích thích lông chó mọc nhiều và đẹp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng