Khi nào nên tắm cho chó?

Khi nào nên tắm cho chó?

Tắm là một trong những cách Sen giữ vệ sinh và mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho cún. Tuy nhiên, tắm nhiều không hẳn sẽ tốt cho sức khỏe của Boss, vậy thời điểm nào thì nên tắm cho Boss?

Mặc dù không yêu cầu phải tắm rửa hàng ngày như chúng ta, nhưng chó cần được tắm thường xuyên và mức độ thường xuyên phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như môi trường và loại lông của chó. Nếu tắm cho chó nhiều quá mức cần thiết, Sen có thể sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của lông, khiến lông chó khô và dễ bị gàu, xoăn cứng và bết. 

Theo bác sĩ thú y, chúng ta nên tắm mỗi tháng một lần có tác dụng đối với hầu hết các loài chó. Riêng những chú chó có bộ lông dầu như Basset Hounds có thể cần tắm thường xuyên mỗi tuần một lần. Giống chó lông ngắn với bộ lông mịn như Beagles và Weimaraners thì tắm ít thường xuyên sẽ tốt hơn cho chó. Giống chó có bộ lông không thấm nước như Golden Retrievers và Great Pyrenees, Sen không nên tắm quá thường xuyên để giữ được lượng dầu tự nhiên trên da chó. Và giống chó có bộ lông dày và hai lớp như Samoyeds, Malamutes và các giống chó phương Bắc khác, tốt nhất là nên tắm ít hơn và chải lông nhiều hơn giúp loại bỏ lông rụng, lông chết và giúp phân phối dầu tự nhiên giữ cho da và lông chó khỏe mạnh.

Sau khi xác định được tần suất phù hợp để tắm cho cún, Sen cũng nên lựa chọn thời điểm thích hợp để đảm bảo vừa giữ vệ sinh vừa đảm bảo sức khỏe cho cún. Một vài trường hợp Sen cần tắm cho cún ngay là khi phát hiện trên da cún có nhiều đám vảy, lớp da chết hay khi cơ thể các bé bốc mùi quá nặng và khó chịu. Trong các trường hợp này, nếu không được vệ sinh kịp thời, cơ thể các bé trong tình trạng bẩn thỉu sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và phát triển. 

Để đảm bảo an toàn và vệ sinh hiệu quả khi tắm cho Boss, chọn được sữa tắm phù hợp cho Boss là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, nhà DIVA đã nghiên cứu và sản xuất 3 dòng sữa tắm cao cấp dành riêng cho chó với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng, an toàn và phù hợp với làn da của chó. Các dòng sữa tắm của DIVA đều có công thức chuyên biệt với các tác dụng riêng cho da và lông của thú cưng bao gồm: Sữa tắm DIVA Hồng Dưỡng ẩm khử mùi, Sữa tắm DIVA Vàng Dưỡng lông chống rối và Sữa tắm Fresh & Clear ngừa ve nấm. Đặc biệt, mỗi dòng sữa tắm đều sở hữu một mùi hương đặc trưng và lưu hương dài lâu mang. Khi sử dụng sữa tắm DIVA, Sen và Boss có thể cảm nhận được hương phấn hoa ngọt ngào của Sữa tắm DIVA Hồng, hương thơm dịu nhẹ của Sữa tắm DIVA Vàng hay hương thơm tươi mát sảng khoái của Sữa tắm F&C.
 

sữa tắm DIVA

Khi nào nên tắm cho chó bằng sữa tắm dành riêng cho chó mèo?


Các dòng sữa tắm của DIVA không chỉ được nghiên cứu, kiểm định chất lượng kỹ càng mà còn được khách hàng feedback vô cùng tích cực. Vì vậy, các Sen hãy chuẩn bị sẵn cho Boss nhà mình một dòng sữa tắm phù hợp để đảm bảo an toàn và vệ sinh nhé!

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm các dòng sữa tắm của DIVA chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Khi nào nên tắm cho chó?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng