Giáng Sinh Sạch Thơm Cho 61 Bé Cún Mèo Của Người Nuôi Cún Mèo Trên 50 Tuổi

Giáng Sinh Sạch Thơm Cho 61 Bé Cún Mèo Của Người Nuôi Cún Mèo Trên 50 Tuổi

DIVA hợp tác cùng 5 Spa thú cưng dành tặng 1 suất tắm cún mèo miễn phí cho mỗi gia đình có người nuôi thú cưng trên 50 tuổi nhân dịp Giáng sinh 2023.

 

Mùa Giáng sinh năm 2023 trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn bao giờ hết tại DIVA khi tiếp tục hành trình “Triệu chó mèo sạch thơm”. Nhìn lại một mùa Giáng sinh yêu thương, DIVA cùng 5 đối tác Arale, Petsaigon, iCarePet, The Bijou và Laputa dành tặng xx suất tắm cún mèo miễn phí cho 61 gia đình có người nuôi thú cưng trên 50 tuổi. 

 

Những món quà này không chỉ là sự chăm sóc sạch thơm dành tặng các bé cún mèo mà còn là giúp các gia đình tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa Giáng sinh. Mong là với phần quà nhỏ này, các bé cún mèo đã có một mùa Giáng sinh sạch thơm và yêu thương. Đồng thời con cháu có dịp bày tỏ tình cảm với ông bà, cha mẹ và ông bà đã cảm nhận được tình cảm và sự chia sẻ của gia đình trên hành trình chăm sóc thú cưng. 

 

Những bộ lông mềm mại, những bé cún mèo sạch thơm, những nụ cười mãn nguyện của ông bà và những khoảnh khắc hạnh phúc của các gia đình cùng thú cưng chính là những giá trị ý nghĩa nhất mà DIVA gom nhặt và trân trọng sau hoạt động này.

 

DIVA chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đối tác Spa thú cưng, những người không ngần ngại hỗ trợ và chăm sóc cận kỹ, tận tâm cho các bé cún mèo.

Đang xem: Giáng Sinh Sạch Thơm Cho 61 Bé Cún Mèo Của Người Nuôi Cún Mèo Trên 50 Tuổi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng