DIVA Tài Trợ Sữa Tắm, Thuốc Xổ Giun tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time

DIVA Tài Trợ Sữa Tắm, Thuốc Xổ Giun tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time

DIVA tài trợ sữa tắm và thuốc xổ giun tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time để cùng giúp đỡ chăm sóc các bé cún mèo bị bỏ rơi, hướng đến mục tiêu “Triệu chó mèo sạch thơm”.

 

Mọi bé thú cưng đều xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp nhất, tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những bé thú cưng thiếu may mắn hơn khi bị bỏ rơi và chưa tìm được gia đình yêu thương. Vì vậy DIVA luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Trạm cứu hộ chó mèo/Foster để giúp các bé thú cưng được chăm sóc tốt và được sạch thơm khoẻ mạnh. Trạm cứu hộ Sài Gòn Time (SGT) là một trong những nơi DIVA đã được lan toả thật nhiều tình yêu thương đến các bé cún mèo.

 

Năm 2019, DIVA rất hân hạnh được đồng hành cùng SGT giúp hơn 90 chú cún bị bỏ rơi tại trạm ở thời điểm đó được sạch sẽ, thơm tho mỗi ngày. Với phần quà 1 năm tài trợ Sữa tắm DIVA dành cho SGT, các bé cún tại đây đã được tắm và đảm bảo vệ sinh, sức khoẻ bằng sữa tắm chất lượng cao dành riêng cho thú cưng.

Năm 2022, hành trình “Triệu chó mèo sạch thơm” của DIVA tiếp tục quay lại với SGT khi đồng hành cùng các dự án For The “Pet” Ladies, Pety Adoption Day của Pety và Dự án vận động quyên góp hỗ trợ Tổ chức Cứu trợ chó mèo Sài Gòn Time của các bạn sinh viên Pawsitive.

 

Trong dự án For The “Pet” Ladies, DIVA đã tài trợ 300 phần Thuốc xổ giun DIVA Zentab cho hơn 200 bé cún mèo bị bỏ rơi tại SGT. Chuyến đi đến SGT cũng là cơ hội để DIVA được xổ giun và chăm sóc các bé. Đây cũng là cơ hội để DIVA được trực tiếp lắng nghe và cảm nhận những câu chuyện riêng của các bé cún mèo bị bỏ rơi tại SGT và cùng lan toả yêu thương đến các bé.

Sau đó, cùng với Pety Adoption Day, với vai trò Nhà tài trợ Vàng, DIVA cũng vô cùng hạnh phúc khi được đồng hành cùng chương trình tìm nhà mới cho các bé cún mèo bị bỏ rơi ở SGT. Không những vậy, founder của DIVA - chị Huệ Trần cũng đã nhận nuôi bé Lọ trong chiến dịch Pety Adoption Day để bé có gia đình của riêng mình và được chăm sóc tốt hơn. Đây cũng là cách DIVA cùng chung tay lan toả giá trị của việc nhận nuôi thú cưng và nâng cao nhận thức về việc mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các bé và giảm bớt gánh nặng cho các Trạm cứu hộ/Foster.

Kết thúc năm 2022 một cách ý nghĩa hơn bao giờ hết khi DIVA tiếp tục tài trợ cho các bạn sinh viên trẻ của Pawsitive trong Dự án vận động quyên góp hỗ trợ Tổ chức Cứu trợ chó mèo Sài Gòn Time (SGT). Với sự năng động, nhiệt huyết, các bạn sinh viên trẻ của Pawsitive đã vận động quyên góp, tổ chức Gala giao lưu cũng như bán các sản phẩm để phát triển dự án rất thành công. Nhờ đó mà những phần quà nhỏ của DIVA đã giúp đỡ được cho SGT trong công cuộc chăm sóc các bé cún mèo mỗi ngày.

Quãng thời gian đồng hành cùng Trạm cứu hộ Sài Gòn Time là hành trình vô cùng quý giá với DIVA. DIVA vô cùng vinh hạnh và hạnh phúc khi được chung tay cùng SGT chăm sóc các bé cún mèo sạch thơm, giúp các bé tìm được nhà mới, chủ mới. 

 

Việc nhận nuôi cún mèo bị bỏ rơi có ý nghĩa rất lớn lao, không chỉ với các bé cún mèo, mà còn đối với các Trạm cứu hộ và Foster. Vì vậy DIVA hy vọng sẽ tiếp tục được giúp đỡ cho nhiều Trạm cứu hộ chó mèo và Foster hơn nữa và cùng lan toả ý nghĩa này rộng rãi hơn trong tương lai.

Đang xem: DIVA Tài Trợ Sữa Tắm, Thuốc Xổ Giun tại Trạm cứu hộ Sài Gòn Time

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng