DIVA Tiếp Tục Hành Trình Ghé Thăm Foster Tại R-House và Bo Kim

DIVA Tiếp Tục Hành Trình Ghé Thăm Foster Tại R-House và Bo Kim

Tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương đến Foster, ngày 16/04/2023 vừa qua, DIVA cùng những người bạn yêu thú cưng đã ghé thăm trạm cứu hộ chó mèo R-House và Bo Kim.

Sau chuyến đi thăm trạm cứu hộ chó mèo của chị Phương Uyên (Gò Vấp) và Mái Ấm Ti Ti thành công, R-House và Bo Kim là hai điểm dừng chân tiếp theo của DIVA cùng các bạn yêu thú cưng để cùng lan tỏa nhiều tình yêu thương đến với các bé cún mèo bị bỏ rơi. DIVA cũng dành tặng 2 can sữa tắm 20L là phần quà trong cuộc thi “Cùng DIVA mang Tết đến mọi nhà” để san sẻ yêu thương đến các bé cún mèo.

R-House hiện đang là nơi sinh sống của hơn 30 bé cún mèo, là nơi để các bé gặp nhau, vui chơi và cùng tạo nên những kết nối đặc biệt. Ngôi nhà chung cho các bé cún mèo được duy trì bằng việc kinh doanh 1 nhà hàng tích hợp và thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật như triển lãm tranh, đêm nhạc,... Các hoạt động này cũng đời sống tinh thần của các bé cũng đa dạng hơn, được tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều người hơn cũng như tạo cơ hội để các bé tìm được ngôi nhà mới.

Bo Kim là trạm cứu hộ nằm trong một con hẻm nhỏ của Quận 11, TP. HCM. Cũng tương tự R-House, nguồn thu từ mô hình kinh doanh quán rượu và cocktails vào mỗi buổi tối giúp anh chị chăm sóc cho các bé cún mèo tốt hơn. Đặc biệt, các bé còn góp phần giúp quán thu hút thêm nhiều khách và ai đến đây cũng đều ấn tượng bởi sự dễ thương của chúng. DIVA cùng các bạn cũng đã cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự thân thiện của các bé khi đến với Bo Kim, có lẽ bởi vì các bé đã được sống trong rất nhiều tình yêu thương khi được cưu mang tại đây.

Các trạm cứu hộ không chỉ giúp các bé cún mèo bị bỏ rơi có thêm cơ hội sống mà còn giúp nâng cao đời sống và tinh thần của các bé cún mèo. DIVA vô cùng cảm kích bởi tấm lòng của các anh chị và xin góp một phần nhỏ để các trạm cứu hộ chăm sóc toàn diện cho các bé cún mèo.

Dành cho các bạn yêu thú cưng đã tham gia trong chuyến đi lần này, cảm ơn các bạn và hẹn gặp mọi người ở những chuyến đi lần sau.

Đang xem: DIVA Tiếp Tục Hành Trình Ghé Thăm Foster Tại R-House và Bo Kim

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng