Xịt Nano Bạc Dr. Pet

Xịt Nano Bạc Dr. Pet

Xịt Nano Bạc Dr. Pet là sản phẩm xịt khử khuẩn đa năng, giúp bảo vệ và chăm sóc thú cưng một cách toàn diện, sản phẩm được nhiều bác sĩ thú y khuyên dùng. 

Nano Bạc là phân tử có kích cỡ vi mô và được cấu thành từ các hạt bạc có kích thước nano từ 1 - 100 nanomet. Các hạt Nano Bạc này có tổng diện tích tiếp xúc bề mặt rất lớn giúp nâng cao khả năng tiếp xúc với vi khuẩn, virus, nấm và đem lại hiệu quả diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc. Khác với cơ chế diệt vi khuẩn chỉ tấn công tại một vị trí và vi khuẩn vẫn có khả năng kháng lại thuốc của kháng sinh, Nano Bạc lại có khả năng tấn công mọi vị trí và không cho vi khuẩn sống lại.

Cũng nhờ khả năng diệt, khử khuẩn ưu việt từ Nano Bạc này, Dr. Pet là sản phẩm thần thánh với nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Diệt vi khuẩn, nấm, virus
  • Khử mùi hôi cơ thể thú cưng và môi trường
  • Giúp mau lành vết thương
  • Hỗ trợ điều trị viêm da

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'GIẢI PHÁP CHĂM SÓC THÚ CƯNG MỚI DR. PET NANO SILVER Diệt vi khuẩn, nấm da Hỗ trợ điều trị viêm da R Khử mùi hôi cơ thể, môi trường Giúp mau lành vết thương DIVAL Dr.Pet NANO SIL UER HƯML NUNITDIỆTKHUẨN S Thásct 100ml > Mua Ngay'

Xịt nano bạc Dr Pet Diva

Khi được sử dụng ở mức độ cho phép, Nano Bạc an toàn và hầu như không gây ra độc tính, không gây kích ứng, dị ứng và tác dụng phụ trong quá trình diệt khuẩn. Nano Bạc đồng thời không tạo màu, mùi có hại, có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả kháng khuẩn. Vì vậy Xịt Nano Bạc Dr. Pet hoàn toàn an toàn và lành tính với thú cưng và người.


Cách sử dụng Xịt Nano Bạc Dr. Pet vô cùng đơn giản với 2 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Xịt trực tiếp lên bề mặt da thú cưng, đặc biệt là các vết thương và để khô tự nhiên.
Bước 2: Xịt lặp lại 2 giờ/lần vào ngày đầu tiên và 2 lần/ngày cho đến khi vết thương lành hẳn.


Cả Sen lẫn Boss nhà DIVA đều rất ưng ý với Xịt Nano Bạc Dr. Pet với đa dạng các công dụng đã được kiểm chứng như khử khuẩn, giúp mau lành vết thương, diệt nấm da,...

Đang xem: Xịt Nano Bạc Dr. Pet

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng