Thuốc Xổ Giun Chó Mèo Zentab

Thuốc Xổ Giun Chó Mèo Zentab

Sen có biết giun sán là mối nguy hiểm khó lường đối với chó mèo? Chó mèo có thể nhiễm giun sán qua nhiều cách khác nhau, đặc biệt là ở chó con. Ngoài nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường sống thì chó mèo con còn có thể lây nhiễm qua nhau thai lúc mới sinh và qua sữa mẹ. 

Một số tác hại của việc nhiễm giun sán có thể gây nên ở chó mèo bao gồm:
Chó mèo biếng ăn, suy nhược, còi cọc
Tổn thương mô cơ thể
Mất máu, thiếu nhiều loại vitamin và các dưỡng chất cần thiết khác
Suy giảm hệ miễn dịch, khả năng phòng bệnh bằng vắc-xin cũng suy giảm
Ống mật và đường ruột của chúng bị tắc nghẽn

Vì vậy, để hỗ trợ Sen và Boss cùng đối phó với giun sán, DIVA đã hợp tác với nhà sản xuất Zentab để nghiên cứu và phát triển Thuốc xổ giun Zentab. Thuốc xổ giun Zentab chứa thành phần chính là Albendazole, hoạt động dựa trên cơ chế làm rối loạn sự hấp thu glucose dự trữ dẫn tới tê liệt và cạn kiệt năng lượng của giun sán, cho chó mèo một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thuốc giúp loại bỏ và điều trị nhiễm các loại giun tròn, giun kim và sán ở cún và mèo, đặc biệt viên uống có hương sữa dê yêu thích giúp thú cưng dễ uống hơn. 

Để phòng ngừa giun sán hiệu quả cho Boss, Sen nên xổ giun định kỳ cho Boss với liệu lượng và thời gian phù hợp với cân nặng và tuổi của chó mèo. Thuốc xổ giun Zentab là một lựa chọn hợp lý để Sen xổ giun định kỳ cho Boss với liều lượng được nghiên cứu kỹ càng. Cụ thể, đối với cún thể trọng từ 4 - 10kg, Sen cần 1 viên Zentab cho mỗi lần xổ giun và cún từ 10kg trở lên sẽ cần số viên nhân tỉ lệ số lần. Đối với mèo có thể trọng từ 5 kg trở lên, 1 viên Zentab là lượng thuốc vừa đủ, còn mèo dưới 5kg uống 1/2 viên cho mỗi lần xổ giun.

Về thời gian xổ giun, với các Boss dưới 1 tháng tuổi, Sen xổ giun cho Boss 2 tuần/lần. Với các Boss từ 1- 6 tháng tuổi, Sen xổ giun cho Boss 1 tháng/lần. Còn với các Boss từ 6 -12 tháng tuổi, Sen xổ giun cho Boss 3 tháng/lần tùy tình trạng sức khỏe và lịch tiêm ngừa. Lịch xổ giun và tiêm ngừa cần cách nhau ít nhất 1 tuần và ếu quá lâu ko xổ giun thì Sen cần tăng liều cho Boss.

Đang xem: Thuốc Xổ Giun Chó Mèo Zentab

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng