Sữa Tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura Dành Cho Mèo

Sữa Tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura Dành Cho Mèo

Sữa tắm mèo Collagen Anh đào DIVA Sakura an toàn, mềm dịu với hương hoa anh đào nhẹ nhàng, lưu hương dài lâu đồng thời giúp hạn chế rụng lông, mang lại một bộ lông đẹp và khỏe mạnh cho mèo cưng.

 

Sữa Tắm Collagen Anh đào DIVA Sakura là dòng sữa tắm cao cấp dành cho mèo có nguồn gốc từ Việt Nam, được nghiên cứu bởi thương hiệu DIVA với chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng. Với sự kết hợp giữa chiết xuất hoa anh đào cùng các thảo dược thiên nhiên và cánh hoa tẩm collagen, độ pH phù hợp với làn da nhạy cảm của mèo, Sữa tắm DIVA Sakura không chỉ mang đến sự tươi mới cho bộ lông của mèo, mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lần tắm.

 

Dành cho mọi bé mèo đều xứng đáng với trải nghiệm thư thái, sạch thơm và quyến rũ. Dành cho những những người nuôi mèo sâu sắc, tình cảm và quan tâm đến mọi khía cạnh khi chăm sóc Hoàng thượng, Sữa tắm Collagen Anh đào DIVA Sakura được xem là sản phẩm ra đời từ tinh túy của những bông hoa với các đặc tính và công dụng nổi bật sau:

- An toàn và mềm dịu cho da và lông mèo
- Giúp da mèo mềm mại, lông bóng mượt, hạn chế rụng lông
- Hương hoa anh đào nhẹ nhàng, lưu hương dài lâu
 

sua tam meo diva sakura

Đặc biệt, từng giọt Sữa tắm DIVA Sakura còn chứa những cánh hoa mô phỏng hoa anh đào được tẩm Collagen - thần dược cho da và lông mèo giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho lông và da. Collagen dưỡng ẩm và giúp da mềm mịn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, kích thích quá trình tái tạo tế bào da cũng như tạo một lớp màng bảo vệ giúp ngăn chặn các tác động của môi trường.

 

Chỉ với một vài bước đơn giản cùng Sữa tắm mèo DIVA Sakura, bạn đã có thể tắm mèo một cách hiệu quả và an toàn, tạo ra một trải nghiệm thư giãn và thể hiện tình yêu thương cũng như sự chăm sóc đặc biệt đối với mèo cưng.

 

Bước 1: Chuẩn bị


Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: Sữa tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura, nước ấm (không quá nóng), bông tắm tạo bột, khăn mềm, và găng tắm (nếu cần).


Tạo một không gian an toàn và thoải mái cho việc tắm mèo, như phòng tắm hoặc chậu tắm nhỏ.

Bước 2: Đảm bảo mèo thoải mái


Trước khi tắm, nói chuyện nhẹ nhàng với mèo, vuốt ve và an ủi để tạo sự thoải mái. Nếu mèo chưa quen với việc tắm, hãy thực hiện một số buổi tập nhỏ trước đó bằng cách cho mèo tiếp xúc với nước hoặc dùng một cái chậu nhỏ có ít nước để mèo có thể làm quen.

Bước 3: Chuẩn bị sữa tắm


Pha Sữa tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura với nước ấm và dùng bông tắm tạo bọt. Mèo sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi được tắm bằng nước ấm.

Bước 4: Tắm mèo


Dùng bông tắm nhẹ nhàng làm ướt toàn bộ bộ lông của mèo với nước. Hãy chắc chắn rằng bạn làm ướt cả da mèo. Lấy một lượng nhỏ Sữa tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura trên tay và nhẹ nhàng xoa đều lên bộ lông và da mèo. Massage nhẹ nhàng để sữa tắm có thể thẩm thấu vào da và long mèo.

Lưu ý tránh tiếp xúc với mắt, mũi, tai và miệng của mèo. Nếu sản phẩm vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước sạch.

Bước 5: Xả và lau khô


Xả sạch toàn bộ bọt trên lông mèo bằng nước sạch. Sử dụng một khăn mềm và sạch để lau nhẹ nhàng bộ lông của mèo, dùng loại khăn mềm siêu thấm hút và không được chà xát mạnh nhé. Đặc biệt chú ý đến các khu vực dễ ẩm ướt như tai, bụng, nách và bàn chân.

 

Bước 6: Khen ngợi và thưởng cho mèo


Sau khi tắm, hãy khen ngợi mèo và thể hiện sự yêu thương. Thưởng cho mèo một món đặc biệt, ví dụ như một món đồ ăn yêu thích hoặc một món đồ chơi.

 

Hãy cùng mèo cưng nâng tầm trải nghiệm mỗi lần tắm cùng Sữa tắm mèo Collagen Anh Đào DIVA Sakura.
 

Đang xem: Sữa Tắm Collagen Anh Đào DIVA Sakura Dành Cho Mèo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng