Nước Hoa Chó Mèo Cao Cấp DIVA Perfume

Nước Hoa Chó Mèo Cao Cấp DIVA Perfume

Nước hoa dành cho chó mèo DIVA là dòng nước hoa cao cấp cho thú cưng đầu tiên tại Việt Nam, giúp bé thư giãn, thoải mái và thơm tho suốt ngày dài.

Thú cưng không chỉ là vật nuôi, mà còn là người bạn bên cạnh các Sen mỗi ngày nên thú cưng xinh đẹp, thơm tho là điều mà con Sen nào cũng mong muốn, để được chơi đùa, cưng nựng, ôm ấp mà không ngại mùi hôi. Nhưng những người bạn bốn chân của chúng ta luôn năng động, chạy nhảy cả ngày dài. Hiểu được tâm tư của các Sen, nước hoa cao cấp dành riêng cho chó mèo của nhà DIVA được ra đời với các đặc tính nổi trội:

Lưu hương lâu dài đến 2 - 4 ngày;
Không chứa paraben;
An toàn cho thú cưng và người.

Đặc biệt, nước hoa dành cho chó mèo DIVA có 2 mùi với hương thơm đặc trưng khác nhau để Sen và Boss tha hồ lựa chọn theo sở thích là Fresh Morning và Blooming Peony.

Nước hoa DIVA Fresh Morning được kết hợp từ mùi hương của những loại trái cây mọng nước như cam và mâm xôi, quyện với mùi cây cỏ và hoa nhài. Fresh Morning là sự thanh khiết và hương thơm tươi mát của làn gió nhẹ cùng sương sớm được lưu lại lâu dài, mang đến cho Sen và Boss sự thoải mái, dễ chịu và thư thái tựa một buổi sáng thức giấc ở vùng núi đồi Tây Nguyên mộng mơ.

Nếu Sen và Boss theo trường phái ngọt ngào thì Blooming Peony chính là hiện thân của mùi hương này với sự kết hợp của hương hoa hồng và hoa mẫu đơn sánh cùng quýt vàng căng mọng. Hương hoa của Blooming Peony sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, quyến rũ vô cùng thoải mái và thư giãn lâu dài cho Boss và Sen.

Nước hoa dành cho chó mèo đã chiếm trọn trái tim của không ít Sen nhà DIVA bởi sự lưu hương lâu dài, mùi thơm dễ chịu và không hề gây kích ứng cho Boss và Sen.


 

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Sữa Tắm DIVA Vàng Dưỡng Lông Chống Rối chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban 

 

Đang xem: Nước Hoa Chó Mèo Cao Cấp DIVA Perfume

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng