Lịch tẩy giun cho chó mèo

Lịch tẩy giun cho chó mèo

Giun, sán, ký sinh trùng có lẽ là một trong những nguyên nhân gây bệnh phổ biến nhất của chó mèo. Nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa và chữa trị cho thú cưng nhà mình nếu nắm được lịch tẩy giun cho chó mèo.

Theo khuyến cáo của Hiệp hội các nhà Ký sinh trùng Thú y Hoa Kỳ, lịch tẩy giun đối với chó con và mèo con như sau:

  • Bắt đầu từ 2 tuần tuổi đối với chó và 3 tuần tuổi đối với mèo, tẩy giun 2 tuần một lần cho đến 3 tháng tuổi
  • Từ 3 đến 6 tháng tuổi, tẩy giun mỗi tháng một lần
  • Sau 6 tháng, tẩy giun như chó trưởng thành


Khi chó và mèo đã trưởng thành, nên tẩy giun cho chó mèo ít nhất 4 lần một năm, nhưng tần suất này nên được điều chỉnh tùy theo lối sống và tình trạng sức khỏe của thú cưng. 

Một số trường hợp đặc biệt về lịch tẩy giun cho chó mèo mà bạn cần lưu ý như đối với chó cái sắp giao phối thì nên tẩy giun một lần trước khi giao phối và một lần khi chuẩn bị sinh con. Sau khi chó mèo sinh con thì tẩy giun cho chó mèo mẹ đồng thời với chó con và mèo con. Ngoài ra, nếu bạn nhận nuôi thú cưng mới cũng cần xin lịch tẩy giun từ chủ cũ và tẩy giun cho chó mèo ngay ngay lập tức, sau đó lặp lại sau 2 tuần và tiếp tục làm theo lịch trình tùy độ tuổi và tình trạng của các bé.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tẩy giun cho chó mèo tại nhà với Thuốc xổ giun cho chó mèo Zentab. Thuốc xổ giun Zentab do DIVA phối hợp với nhà sản xuất Zentab sản xuất với công thức vô cùng an toàn, bước thực hiện đơn giản mà công dụng lại hiệu quả. Thuốc xổ giun Zentab chứa thành phần chính là Albendazole, hoạt động dựa trên cơ chế làm rối loạn sự hấp thu glucose dự trữ dẫn tới tê liệt và cạn kiệt năng lượng của giun sán, cho chó mèo một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thuốc giúp loại bỏ và điều trị nhiễm các loại giun tròn, giun kim và sán ở cún và mèo, đặc biệt viên uống có hương sữa dê yêu thích giúp thú cưng dễ uống hơn.
 

xổ giun chó mèo Zentab DIVA

Thuốc xổ giun chó mèo diva

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm Thuốc Xổ Giun Zentab chính hãng cho thú cưng nhà mình qua các kênh sau:
| Fanpage Sữa tắm cho chó mèo DIVA: https://www.facebook.com/DIVAshampoo
| Shopee: https://shopee.vn/divapetcare 
| Lazada: https://www.lazada.vn/shop/diva-petcare/ 
| Điểm bán: https://divapet.page.link/diemban

Đang xem: Lịch tẩy giun cho chó mèo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng